Bán tải NP300 Navara mới ra mắt thị trường Việt vào ngày mai

Ngày mai (14/4), tại Hà Nội, Nissan sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt bản NP300 Navara mới một cầu, số tự động với nhiều trang bị đáng chú ý.
Có tên gọi là NP300 Navara EL, thiết bị chẩn đoán Autel xe được trang bị hệ dẫn động 1 cầu (2WD), số tự động 7 cấp – lần đầu tiên trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, hệ thống treo đa liên kết với lò xo trụ, vành 16 inch, lốp béo và nội thất nỉ cao cấp màu be.
Dưới nắp ca-pô là động cơ 2.5L công suất cực đại 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2.000 vòng/phút.
nissan-navara-np300 (1) (1).jpg
Bên cạnh đó, NP300 máy chẩn đoán maxisys 908 Navara phiên bản EL mới vẫn sở hữu những trang bị “đặc sản” của dòng bán tải giàu truyền thống của Nissan như: Động cơ turbo tăng áp mới với bộ điều khiển điện tử, đường nạp kép giúp việc đốt nhiên liệu hiệu quả hơn; khung dầm chính dạng hộp kín giúp tăng cường độ cứng cáp và bền bỉ; cửa gió điều hòa hàng ghế thứ hai; cấu trúc khung xe ZONE BODY; cùng các tính năng an toàn như ABS, EBD, BA, 02 túi khí, dây đai an toàn 3x3, chống trộm với immobilizer.
NP300 Navara EL phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có mục đích sử dụng khác nhau - không chỉ là phương tiện phục vụ công việc mà còn thuận tiện cho sử dụng hàng ngày hay di chuyển trong thành phố.
Mức giá cho phiên bản mới chưa được tiết lộ nhưng máy chẩn đoán maxisys 906 chắc chắn sẽ rất cạnh tranh và hứa hẹn là sự lựa chọn đáng "đồng tiền bát gạo" cho các khách hàng.
Anh Quân (TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.