Công nghệ bảo vệ sơn xe đến từ Nga

Công nghệ sơn phủ Ceramic đến từ Nga giúp tăng độ cứng cho bề mặt sơn, giảm thiểu khả năng trầy xước trên bề mặt sơn thật.
Ngoài ra, công nghệ này còn tạo hiệu ứng làm sâu màu sơn và tăng độ sáng bóng, chống nước, oxy hoá, các chất hoá học và tia UV cùng nhiều lợi ích khác...
Hiện, công nghệ này mới có một nhà cung cấp chính hãng - độc quyền thương hiệu sơn phủ gốm Ceramic Pro của tập đoàn Nanoshine là công ty TNHH Ceramic Pro Việt Nam (Công ty thuộc sở hữu của một tập đoàn về công nghệ chăm sóc, hoàn thiện ôtô hàng đầu Việt Nam).
cong-nghe-bao-ve-son-xe-den-tu-nga
Showroom tại Hà Nội.
Là đơn vị chính hãng phân phối sản phẩm, nên xe dụng dịch vụ tại Ceramic Pro Việt Nam sẽ được đảm bảo chất lượng cùng chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Với công nghệ này, khách hàng sẽ không còn lo sợ mẫu xe đắt tiền của mình bị phủ lên bề mặt bởi những hoá chất không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chế độ bảo hành và hậu quả bong tróc sơn xe, hư tổn nội thất do sản phẩm sơn phủ kém chất lượng.
cong-nghe-bao-ve-son-xe-den-tu-nga-1
Màn đốt xe thử chất lượng sản phẩm ngày khai trương showroom TP HCM.
Để đáp ứng được nhiều hơn nữa nhu cầu chăm sóc và hoàn thiện ôtô của khách hàng, dự kiến quý 2 năm 2016 công ty này sẽ khai trương khu phức hợp dịch vụ chăm sóc và hoàn thiện ôtô tại Lê Văn Lương, Hà Nội và đưa vào hoạt động chuỗi rửa xe cao cấp tiêu chuẩn quốc tế trên khắp cả nước nhằm tăng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc xe cho thị trường Việt Nam.
cong-nghe-bao-ve-son-xe-den-tu-nga-2
Một trong số rất nhiều các siêu phẩm xe hơi đã qua dịch vụ của công ty này

Ngọc Điệp

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.