Lốp xe ô tô đắt nhất thế giới giá 600.000 USD

Chiếc lốp do công ty Z Tyre sản xuất được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận đắt nhất thế giới, với giá trị 600.000 USD, tương đương hơn 13 tỷ đồng. 



 Bộ lốp có giá trị đắt nhất thế giới do Z Tyre sản xuất. 


 Lốp xe là một trong những bộ phận quan trọng của ôtô, ảnh hưởng đến sự an toàn của chiếc xe khi vận hành. Tuy nhiên, liệu một người sẽ chi ra số tiền cao nhất là bao nhiêu để sở hữu mộ bộ lốp tốt cho chiếc xe.



Trong quá khứ, siêu xe Bugatti Veyron từng gây chú ý khi trang bị bộ lốp Michelin Super Sport, có giá 30.000 USD một bộ. Với sức mạnh lên đến 1.000 mã lực, bộ lốp của siêu xe này cũng chỉ chịu được 15 phút khi chạy ở vận tốc tối đa. 30.000 USD cho 15 phút thỏa mãn đam mê tốc độ có thể xem là một con số khá lớn.






Chi tiết dát vàng và nạm kim cương trên thành lốp.
Tuy nhiên, nếu như sử dụng bộ lốp của Z Tyre, một công ty có trụ sở tại Dubai, chủ nhân của siêu xe Veyron có lẽ không bảo giờ chạy với tốc độ tối đa. Bởi giá trị bộ lốp này lên tới 600.000 USD (khoảng hơn 13 tỷ đồng). Với giá trị đắt hơn cả những mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce hay Bentley, Z Tyre đã được tổ chức Guinness ghi nhận danh hiệu “Bộ lốp đắt nhất thế giới".



 Điều khiến bộ lốp xe này có giá bán khủng khiếp như vậy là do những họa tiết dát vàng 24 karat và đính kim cương. Độ bền của bộ lốp này so với một số sản phẩm nổi tiếng khác chưa được kiểm chứng, tuy nhiên những thứ gắn lên khiến bộ lốp này có giá đội lên rất nhiều.



 Chính vì những chiếc lốp xe này rất đắt tiền, thế nên bạn cũng cần có 1 bộ dụng cụ để đề phòng những sự cố, hỏng hóc về lốp có thể xảy ra tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra bằng bộ cảm biến áp suất lốp tại : http://cambienapsuatlop.com/



 Theo Zing News



 Xem thêm :

Máy đọc lỗi ô tô

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.