Chiêm ngưỡng chiếc Chevrolet Malibu 2016 đầu tiên

Sick lấy nhiệt từ các phương tiện truyền thông và kết thúc là một cũng-ran trong các loại midsize sedan, Chevrolet đã upped trò chơi của mình đáng kể với các mới 2016 Malibu.


Một phía trước thiết kế lại hoàn toàn với phía sau của Chevy của khối lượng sedan, nó ngồi trên một chiều dài cơ sở 3.6-inch còn cho phòng phía sau chỗ ngồi tốt hơn nhiều và có một phiên bản hybrid xăng-điện đúng mục đích sản xuất tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Bên ngoài





Bạn sẽ được tha thứ cho thấy một trong những hành trên đường phố vào cuối năm 2015 và nghĩ nó là một Impala - sự tương đồng đáng kể; Sự khác biệt lớn nhất là đột kích bên đó xuống xuống cửa từ phía trước đến phía sau. Các đường cắt mui xe và bố trí đèn hậu cũng mạnh mẽ vang vọng Impala và phần còn lại của dòng Chevrolet. Đèn hậu đặc biệt có nghĩa là để bắt chước 3-D đồ họa của Corvette và làm như vậy khá thành công. Sự chia rẽ lưới tản nhiệt phía trước khác với thiết kế của Impala, và gợi nhớ đến Toyota Avalon, nhưng cái nhìn hoàn toàn là decidedly hấp dẫn và nhiều hơn một chút khác biệt so với một số đối thủ cạnh tranh khá chung chung, mà tất cả đều bắt đầu trông giống nhau.

Bên trong


Trang trí nội thất hoàn toàn mới graces Malibu là tốt, với nhiều không gian hơn cho phía trước và hành khách phía sau nhờ vào một chiều dài cơ sở 3.6-inch dài hơn chiếc xe trước đó. Duỗi chân ở phía sau đã được tăng thêm 1,3 inch cho một cabin nhiều cạnh tranh có kích thước. Vật liệu mới và thiết kế cho các cabin một cái nhìn cao cấp hơn, đặc biệt là về mức độ cắt cao cấp. Mức cắt đầu mới là cao cấp, thay thế LTZ theo Chevrolet. Các hệ thống MyLink đa phương tiện là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình và các tính năng một màn hình cảm ứng 7-inch trên LS và LT cắt tỉa, trong khi phiên bản 8-inch có sẵn trên LT và các mô hình Hybrid và tiêu chuẩn về cao cấp cắt.

Dưới mui xe

Có ba tùy chọn hệ thống truyền động cho Malibu mới, bắt đầu với một cơ tăng áp 1.5 lít động cơ bốn xi-lanh tiêu chuẩn giao phối với một hộp số tự động sáu tốc độ. Nó làm cho 160 mã lực và £ 184-ft, mà không có âm thanh như nhiều, nhưng Chevrolet cho biết cấu trúc cơ thể mới là lên đến £ 300 nhẹ hơn so với các mô hình đi, mà nên làm cho nó một trong những chiếc xe hạng trung nhẹ nhất trên chợ. Các tùy chọn mạnh mẽ hơn là một cơ tăng áp 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh nối với một tám-tốc độ tự động sản sinh 250 mã lực và £ 258-ft. GM ước tính rằng các cơ sở sẽ được EPA đánh giá ở 27/37/31 mpg thành phố / xa lộ / kết hợp, trong khi lớn hơn động cơ 2,0 lít sẽ vào 22/32/26 mpg.

Đối với một Malibu hiệu quả hơn, lựa chọn không cho các Malibu hybrid hoàn toàn mới. Nó vay mượn một số lượng đáng kể của các thành phần hệ thống truyền lực từ các thế hệ thứ hai sắp tới Chevrolet Volt, bao gồm hệ thống lái hai chế độ của nó, hệ thống phanh tái tạo, đơn vị năng lượng phụ trợ, điều hòa nhiệt điện và nhiều hơn nữa. Các mô hình Hybrid được hỗ trợ bởi một sự kết hợp của một động cơ 1.8 lít và động cơ điện. Nó sử dụng một pin lithium-ion không khí làm mát bằng 1,5 kilowatt-giờ và sẽ nhận được hơn 45 mpg kết hợp, theo Chevrolet. Thông số kĩ thuật sẽ được cung cấp như các xe tiếp cận ngày bán hàng của mình.

Sự an toàn

Chevrolet là thêm một loạt các tính năng an toàn cho Malibu mới, chẳng hạn như đi bộ cảnh báo với phanh tự động, làn giữ giúp, làn cảnh báo khởi hành, cảnh báo qua giao thông, chuyển tiếp cảnh báo va chạm, điều khiển hành trình khoảng cách phù hợp với phanh tự động và một bên mù màn hình ngay tại chỗ. Nhưng thú vị nhất có thể là mới hệ thống Teen Driver, mà là một phần của Chevy MyLink. Bằng cách nhập mã PIN trong menu cài đặt của chiếc xe, một phụ huynh có thể nhận được một báo cáo giám sát như thế nào chiếc xe đã được định hướng, các mục hiển thị như tốc độ tối đa đạt được, bao nhiêu lần các hệ thống an toàn được tham gia và nhiều hơn nữa. Thậm chí nhiều điều thú vị, một số mức độ kiểm soát có thể do tác động trên chiếc xe. Ví dụ, một tính năng có thể được tham gia mà mutes hệ thống âm thanh cho đến khi dây an toàn của tất cả mọi người đang vênh; phụ huynh cũng có thể lựa chọn không giới hạn tốc độ tối đa.

Tự dịch

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.