Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Infiniti QX50 2016

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, năm 2016 Infiniti QX50 trông giống như một snoozer của một bản cập nhật về những gì ban đầu các EX35 rằng debut vào tháng Mười Hai năm 2007. Infiniti cho biết có nhiều hơn đáp ứng mắt, tuy nhiên. Để bắt đầu, SUV compact đã phát triển nhanh hơn britches của nó. Infiniti tăng chiều dài cơ sở của hơn 3 inches và hầu hết giúp ghế sau một lần chật chội. Cả hai giải phóng mặt bằng và khối lượng cabin đã tăng lên, quá, và một vài thay đổi hình ảnh đi cùng với tăng chiều.

Bên ngoài

Cùng với các mô hình năm 2015, đó là dễ dàng, đủ để xem cập nhật năm 2016 của QX50. Cản trước được một lỗ duy nhất so với mở cửa cắt đôi năm ngoái. Đèn sương mù ngang với khung bận rộn hơn-tìm kiếm đã thay thế các bóng đèn tròn, và lưới tản nhiệt có "vòm đôi" về phe của Infiniti.





Chiều dài cơ sở kéo dài (khoảng cách giữa các bánh trước và sau) thêm 4,5 inch với chiều dài tổng thể của QX50. Infiniti cũng cập nhật các gương mặt và cản sau của QX50, nhưng đó không phải là dễ dàng để nhận ra là các thay đổi lên phía trước. Bánh xe hợp kim mười tám-inch và ống xả kép là tiêu chuẩn; 19-inchers là tùy chọn.

Nội thất bên trong

Hình dual-cowl của bảng điều khiển và định hướng buồng lái bao quanh mang hơn với một vài thay đổi. Một moonroof và ghế ngồi có sưởi là bây giờ chuẩn và như vậy là ghế trước chỉnh điện có thể điều chỉnh và ghế da. Tùy chọn bao gồm một tay lái nghiêng điện / ống lồng, một tám điện cách chỗ ngồi hành khách (bốn cách điện là tiêu chuẩn) và một ghế điện gấp.




Phát biểu của hàng ghế sau, hành khách sẽ đánh giá cao chiều dài của QX50, mà thêm một rất cần thiết 4,3 inch của chỗ để chân phía sau. Cabin khối lượng tăng lên khoảng 8 phần trăm đến 115,4 feet khối, và giải phóng mặt bằng tăng trưởng 0,8 inch (0,4 inch với bánh sau).

Dưới mui xe

Tiêu chuẩn trên QX50 là Infiniti của 3,7-lít V-6, mà làm cho 325 mã lực và £ 267-ft. Nó hoạt động thông qua một hộp số tự động bảy tốc độ và ổ rear- hoặc tất cả các bánh xe.

Sự an toàn

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm sáu túi khí và hệ thống ổn định cần thiết. Lựa chọn an toàn bao gồm hệ thống tại chỗ và phân làn đường, đi cảnh báo mù, sau này với một tính năng phòng ngừa mà cố gắng để giữ cho SUV trong làn đường của nó. Cảnh báo va chạm phía trước với tính năng tự động phanh và Infiniti của 360 độ Around View Monitor cũng là tùy chọn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.