Chiêm ngưỡng Scion iM 2016 phiên bản blue

Toyota đã đạt vào danh mục sản phẩm toàn cầu của mình để cung cấp cho thương hiệu Scion của nó có bốn cửa hatchback mới. Ra mắt công chúng vào đêm trước của năm 2015 New York International Auto Show của truyền thông xem trước, năm 2016 Scion iM được dựa trên các thị trường châu Âu, Toyota Auris, nhưng nó được cập nhật cho vai trò mới của mình trong tuổi trẻ của thương hiệu Toyota. Các iM được lên kế hoạch để đạt các đại lý vào mùa thu này với giá dưới $ 20,000 và được đánh giá lên đến 32 mpg trong thành phố kết hợp / đường cao tốc lái xe.


Hơn 2015 New York Auto Show Bảo hiểm

Giống như Scion khác, iM đến như là một mô hình duy nhất-spec mà không lựa chọn ngoài các lựa chọn truyền dẫn. Scion, tuy nhiên, có một số phụ kiện đại lý cài đặt như hình ảnh bên ngoài, một hệ thống mái rack và TRD bộ phận thực hiện.

Bên ngoài

Các iM là khoảng thời và rộng như hình hộp xB hatchback Scion, nhưng roofline của nó là khoảng 8 inches thấp hơn. Có một huy hiệu trước và trung tâm Scion, nhưng từ lưới tản nhiệt và đèn pha góc cạnh mỏng ngôn ngữ thiết kế công ty mẹ là rõ ràng; có rất nhiều của Corolla ở cuối phía trước của chiếc xe này.



Tiêu chuẩn tính năng bao gồm bánh xe 17-inch hợp kim, ban ngày LED đèn chạy và đèn hậu, năng lượng gấp nước nóng mặt gương và một đầu ống xả mạ crôm.

Nội thất

Ghế xô phía trước thể thao và một ghế sau gập 60/40-split cung cấp chỗ cho năm người. Những chiếc ghế được hoàn thành vào vải, nhưng các tay lái ba chấu bọc trong da.

Một người tiên phong của thương hiệu màn hình cảm ứng stereo chiếm trung tâm của bảng điều khiển. Nó có màn hình 7-inch và bao gồm Bluetooth streaming audio và một cổng USB để kết nối iPod cùng với một jack MP3.

Tính năng tiêu chuẩn bao gồm hai khu vực điều hòa không khí tự động, từ xa keyless, kiểm soát hành trình và một cover hàng.

Dưới mui xe

Các iM được cung cấp bởi một 137 mã lực, 1,8 lít động cơ bốn xi-lanh làm việc với một tay sáu tốc độ tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động biến thiên liên tục tùy chọn. EPA ước tính tiết kiệm xăng với hướng dẫn là 27/36/31 mpg thành phố / xa lộ / kết hợp và 30/37/32 mpg với CVT.

Xe CVT trang bị đi kèm với một chế độ Sport rằng những thay đổi truyền dẫn, chỉ đạo, chân ga phản ứng. CVT cũng bao gồm một chế độ hướng dẫn mô phỏng lại cảm giác sang số.

An toàn

Ngoài túi khí phía trước, hệ thống phanh chống bó cứng và hệ thống ổn định điện tử, được liên bang bổ nhiệm trên tất cả các xe mới, iM có phía trước chỗ ngồi túi khí bên hông xe, túi khí bên rèm, túi khí đầu gối lái xe, một túi khí ghế đệm cho hành khách phía trước, tựa đầu phía trước đang hoạt động và camera lùi.

Một số hình ảnh:








Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.