Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Scion iA 2016

Hướng tới giới trẻ của thương hiệu Toyota chưa chính xác đạt được trạng thái mát-kid. Doanh số bán hàng của Scion đã mờ nhạt, nhưng hãng này đang hy vọng một chiếc sedan mới - lần đầu tiên - sẽ cung cấp cho các thương hiệu một tăng phổ biến. 2016 iA ra mắt ở năm 2015 New York International Auto Show với phong cách thể thao, một loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn và một cơ sở giá cả phải chăng.


Ngoại thất

Scion của đầu tiên sedan nên nhìn một chút quen thuộc. Subcompact iA chia sẻ nền tảng mới 2016 Mazda2 của; các iA thậm chí bắt chước khuôn mặt cá mập mũi của Mazda.



Trong hồ sơ, chiếc sedan không quá nổi bật, nhưng khuôn mặt của nó thay đổi đó. Lưới tản nhiệt dưới và góc cạnh đèn pha hình lục giác lớn của iA là nổi bật. Một bội piano màu đen và nhiều crôm ăn mặc nó lên; nó cưỡi trên tiêu chuẩn bánh xe 16-inch.

Nội thất

Bên trong, các chủ đề Mazda tiếp tục với một màn hình đa phương tiện phía trước bảng điều khiển gắn trên và trung tâm. Scion nói sedan mới của cabin mặc rôm dấu cao cấp và soft-touch trim và bề mặt.



Tính năng tiêu chuẩn bao gồm Bluetooth streaming audio và kết nối, keyless entry với push-nút khởi động, hai cổng USB và một màn hình cảm ứng hệ thống đa phương tiện 7-inch với nhận dạng giọng nói và tích hợp ứng dụng. Trong trở lại, có một tiêu chuẩn 60/40-chia gấp hàng ghế sau; chuyển hướng là tùy chọn.

Dưới mui xe

Các công cụ duy nhất là 106 mã lực, 1,5 lít bốn xi-lanh. Nó kết hợp với một tay sáu tốc độ tiêu chuẩn hoặc có sẵn sáu tốc độ truyền dẫn tự động. Với hộp số tự động, một chế độ Sport có sẵn cho "cảm giác mô-men xoắn cao hơn", hãng cho biết trong một tuyên bố. Scion ước tính tiết kiệm nhiên liệu tại 33/42/37 mpg thành phố / xa lộ / kết hợp.

An toàn

Các iA sẽ có một tính năng an toàn tiêu chuẩn đó là một sự bao gồm duy nhất cho một giá cả phải chăng, nhập cảnh cấp sedan: một hệ thống precollision mà sử dụng một cảm biến laser và cảnh báo cho người lái xe đến một vụ tai nạn ở tốc độ thấp sắp xảy ra và tự động áp dụng hệ thống phanh. Một máy ảnh sao lưu cũng là tiêu chuẩn.






Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.