Jaguar XF 2016 - mạnh mẽ đầy cuốn hút

Sau một thời gian dài kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2009, Jaguar đã giới thiệu thế hệ thứ hai XF sedan hạng trung cao cấp tại 2015 New York International Auto Show. XF ban đầu đã được coi là một chiếc sedan với một thiết kế coupelike, và xu hướng này đã bùng nổ trong những năm gần đây. Mẫu sedan mới được thiết kế để nhấn mạnh thêm hồ sơ coupelike của nó, nhưng phiên bản mới này cũng là thực tế hơn với tăng phòng nội thất năm nay.


Dưới da, kiến ​​trúc XF mới dựa chủ rộng rãi trên nhôm để giảm trọng lượng lên đến £ 265 so với các mô hình đi, trong khi bên trong được đóng gói với sự hỗ trợ trình điều khiển mới và công nghệ đa phương tiện.

Ngoại thất

Jaguar F-Type là một trong những chiếc coupe mạnh mẽ nhất theo kiểu trên thị trường, và các nhà thiết kế sử dụng một số những gợi ý với các mới XF sedan. Họ đã không nhận được quá điên rồ, tuy nhiên, và có một số tiền hợp lý của XF đi trong các thiết kế mặc dù 2-inch chiều dài cơ sở dài hơn (116,5 inch) và tổng chiều dài ngắn hơn một chút (195 inches).







Việc thay đổi thiết kế đáng chú ý nhất bao gồm nhiều kiểu dáng thẳng đứng phía trước và một nhô ra phía trước 2.6-inch ngắn hơn, cộng với các cửa sổ phía sau quý mới được cho là làm tăng khả năng hiển thị và cho phép nhiều ánh sáng vào trong cabin.

Mẫu sedan sử dụng nhôm hơn để giảm trọng lượng và tăng độ cứng cấu trúc. Jaguar cho biết khung unibody là nhôm cường độ cao; mui xe và chắn bùn phía trước là nhôm, và ở hai bên của xe là một mảnh nhôm. Tất cả nói và làm, XF phía sau bánh lái là £ 132 nhẹ hơn và các model all-wheel-drive là £ 265 nhẹ hơn so với các mô hình đi.

Nội thất

Chiều dài cơ sở dài hơn của XF mở ra không gian cho hành khách ghế sau có thêm 0,6 inch của chỗ để chân, 0.9 inches của phòng đầu gối và 1,1 inch phía sau khoảng không. Hàng ghế sau được gắn thấp hơn XF gửi đi cho các khoảng không bổ sung, một động thái có thể được thực hiện bằng chiều dài cơ sở dài hơn và tăng khoảng cách ghế trước từ phía sau.


Jaguar XF được định vị như là cao cấp hơn bây giờ mà dòng sản phẩm của nó bao gồm các XE entry-level sedan. Nội thất của XF có 8-inch màn hình cảm ứng tiêu chuẩn tính năng iPhone và Android ứng dụng tích hợp với các ứng dụng tương thích.


An sẵn 10.2-inch màn hình cảm ứng sử dụng hệ thống cảm ứng InControl Pro đa phương tiện mới nhất của Jaguar. Các màn hình lớn là tùy chỉnh với các hình nền nền giống như một máy tính để bàn máy tính cũng như các vật dụng để cung cấp các phím tắt vào mục yêu thích. Ngoài ra còn có một chức năng pinch-zoom điện thoại thông minh như thế nào. InControl Touch của XF Pro sử dụng một ổ đĩa trạng thái rắn thay vì một ổ đĩa cứng truyền thống mà Jaguar cho biết tăng thời gian truy cập để tăng tốc độ định vị dẫn đường. Hệ thống nâng cấp bao gồm một hệ thống âm thanh 825-watt Meridian.

Jaguar đang bước vào lãnh thổ nguy hiểm ở đây không có các nút ở hai bên của màn hình, và thay vào đó đã tích hợp điều khiển điện dung vào dưới cùng của màn hình cảm ứng. Ô tô khác đã kém thực hiện thiết kế tương tự, mặc dù chúng tôi sẽ có để có được một số tay-on thời gian với hệ thống Jaguar để đánh giá nó.

Dưới mui xe

Hai siêu nạp V-6 động cơ điện 2016 XF, với sự lựa chọn của một cơ sở 340 mã lực và 380 mã lực XF S. Zero-to-60 mph trong 5.1 giây đi kèm với động cơ mạnh mẽ hơn. Tất cả các cỗ cặp với một hộp số tự động tám tốc độ, và có truyền riêng cho XFS phía sau bánh lái, trong đó sử dụng một hộp số nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn so với các mô hình tất cả các bánh lái xe có sẵn mà sử dụng một truyền dẫn khác nhau. Cũng như trước đây, các bánh răng quay selector núm mang hơn. Các hệ thống all-wheel-drive có sẵn với cả hai động cơ và lái xe bình thường, tất cả các mô-men xoắn có sẵn được gửi đến các bánh sau. Khi trượt được phát hiện hệ thống sẽ gửi mô-men xoắn tới các bánh xe phía trước.

Phát triển trên cơ F-Type và sử dụng trong các XF là một véc-tơ mô-men xoắn thông qua hệ thống phanh mà nhẹ phanh bánh xe bên trong khi xuất nhập góc để giảm thiểu understeer và tăng tính linh hoạt. Jaguar XF cho biết có gần 50-50 phân bố trọng lượng nhờ xây dựng bằng nhôm của nó. F-Type cổ phần xe thể thao một thiết kế tương tự như trước treo với XF, và bài học kinh nghiệm từ những chiếc xe thể thao được tìm thấy trong các điều chỉnh tay lái trợ lực điện và hệ thống treo thích ứng có sẵn.

An toàn

Một số tính năng an toàn tiên tiến trình điều khiển có sẵn, bao gồm cả cảnh báo va chạm với phanh tự động gọi là Autonomous Emergency Braking mà lần đầu tiên cung cấp cho người lái xe một âm thanh cảnh báo và hình ảnh trước khi bắt đầu có hiệu lực phanh và sau đó toàn phanh nếu cần thiết. Xe đóng Sensing và phát hiện Traffic Xếp cũng cảnh báo của các xe từ phía sau.

Hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành và giữ lane hỗ trợ có sẵn, như là một màn hình điều khiển buồn ngủ mà đánh giá tay lái, bàn đạp và dụng cụ hoạt động để xác định khi nào một trình điều khiển là buồn ngủ và sẽ cung cấp cảnh báo hình ảnh và âm thanh, nếu cần thiết. Hệ thống camera hỗ trợ rất nhiều các dữ liệu an toàn tiên tiến còn ăn một tính năng Đăng Recognition giao thông để nắm bắt hiệu đường giới hạn tốc độ và tham khảo chéo dữ liệu GPS để đảm bảo độ chính xác.

Xem thêm hình ảnh: 











Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.